Vận chuyển hàng hóa đi Mỹ và từ Mỹ về Việt Nam

T&M Forwarding với trên 22 năm kinh nghiệm trong vận chuyển hàng hóa Quốc tế, chúng tôi có thế mạnh trong vận chuyển hàng hóa đi Mỹ và từ Mỹ về Việt Nam. Do am hiểu luật pháp địa phương, các thủ tục xuất nhập khẩu hàng hóa cũng như kinh nghiệm vận chuyển hàng hóa đi Mỹ lâu năm, chúng tôi trở thành đối tác tin cậy của các công ty xuất nhập khẩu cũng như các khách hàng trong và ngoài nước.



Vận chuyển hàng hóa đi Mỹ bằng đường biển

Chúng tôi chuyên vận chuyển hàng hóa số lượng lớn, hàng container như: hàng tiêu dùng, hàng linh kiện điện tử, thực phẩm, đồ uống, hàng nội, ngoại thất, máy móc... và hàng lẻ (LCL). Hàng hóa được xếp dỡ cẩn thận và chuyên nghiệp với nhân sự lành nghề, chúng tôi đảm bảo cho hàng hóa của khách hàng được an toàn và luôn trong tình trạng tốt nhất.

Vận chuyển hàng đi Mỹ bằng đường hàng không

Chuyển hàng đi Mỹ bằng đường hàng không cũng là thế mạnh của chúng tôi, nhờ thế mạnh là đại lý của các hãng hàng không lớn trên thế giới, chúng tôi luôn có những ưu tiên về giá và đặt chỗ tốt nhất cho khách hàng có nhu cầu vận chuyển hàng hóa đi Mỹ.

Ưu thế của T&M Forwarding trong vận chuyển hàng hóa đi Mỹ

- Hành trình chuyên biệt, thời gian vận chuyển được rút ngắn tối đa so với các công ty vận chuyển khác.
- Giá thành cạnh tranh
- Dịch vụ an toàn, chuyên nghiệp
- Khách hàng có thể theo dõi hành trình lô hàng 24/7
- Chúng tôi có trên 500 đối tác trên toàn cầu, đáp ứng mọi nhu cầu vận chuyển đến hầu hết các quốc gia trên thế giới.
- Uy tín được khẳng định với trên 22 năm trong ngành giao nhận, vận chuyển quốc tế.



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dịch vụ vận chuyển hàng hóa E-commerce (Amazon, Alibaba, Ebay..)

Tại sao khách hàng chọn T&M Forwarding?