Giới thiệu

Công ty T&M Forwarding hoạt động trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ vận chuyển và giao nhận hàng hoá trong nước và quốc tế từ năm 1996.

Với bề dày trên 20 năm kinh nghiệm, chúng tôi đã khẳng định được vị trí của mình trên thị trường như là một nhà vận chuyển và giao nhận chuyên nghiệp, uy tín. Văn phòng của chúng tôi đặt tại Tp. Hồ Chí Minh và các chi nhánh tại Hà Nội, Hải phòng, Đà Nẵng, phục vụ nhu cầu vận chuyển hàng hóa nhanh chóng trong nước và quốc tế.



Với đội ngũ nhân viên lành nghề, được đào tạo bài bản và có hệ thống, có tinh thần trách nhiệm cao, luôn được khuyến khích phù hợp bởi hệ thống quản trị tiến bộ của công ty, cùng với mạng lưới toàn cầu, T&M Forwarding đáp ứng mọi yêu cầu vận chuyển của khách hàng, bao gồm:

Không chỉ tập trung trong phạm vi giao nhận và vận chuyển hàng hóa xuất khẩu, không hạn chế loại hình dịch vụ chỉ thuần túy từ cảng đến cảng, công ty còn quan tâm khai thác và đẩy mạnh dịch vụ hàng nhập khẩu, cung cấp các dịch vụ door – to – door (nhận hàng tại nơi người gửi và giao hàng tận nơi người nhận) không phụ thuộc vào địa lý – châu Âu, châu Mỹ, Trung cận đông, châu Phi, châu Á, châu đại dương.

  • Vận chuyển và giao nhận đường hàng không, đường biển.
  • Vận chuyển hàng lẻ, hàng chung chủ (NVOCC).
  • Khai thuế hải quan.
  • Vận chuyển hàng công trình.
  • Xếp dỡ, lưu kho, bảo quản và đóng gói hàng hoá.


T&M Forwarding là thành viên của tổ chức liên minh hàng hóa thế giới – World Cargo Alliance (WCA) và là đại diện duy nhất của Atlas Line International – một thương hiệu có uy tín được biết đến trong lĩnh vực vận chuyển hàng lẻ toàn cầu tại Việt Nam. Công ty có quan hệ quốc tế với hơn 500 công ty tại hơn 100 nước và mạng lưới này ngày càng được hoàn thiện và phát triển không ngừng.

T&M Forwarding luôn tập trung mọi nguồn lực của mình vào đầu tư và cải tiến công nghệ, không ngừng sáng tạo, đổi mới và nâng cao chất lượng dịch vụ cũng như phát triển các dịch vụ mới nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng và ngày càng tăng của khách hàng. Trong lĩnh vực quản trị chất lượng, Công ty áp dụng hệ thống ISO 9001 – một mô hình đảm bảo chất lượng tiến bộ và hữu hiệu được công nhận rộng rãi trên toàn thế giới.

Ngoài ra, công ty đang tập trung và từng bước phát triển các yếu tố của thương mại điện tử như báo giá, nhận yêu cầu vận chuyển của khách hàng qua mạng Internet, thiết lập mạng thông tin, dữ liệu chung với khách hàng chính của mình, tiến tới việc cung cấp dịch vụ tổng thể về quản trị dây chuyền cung cấp (Supply Chain Management).

https://tmforwardingvn.blogspot.com/
tmforwardingvn.blogspot.com


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vận chuyển hàng hóa đi Mỹ và từ Mỹ về Việt Nam

Đối tác Logistics của bạn

Dịch vụ vận chuyển hàng hóa E-commerce (Amazon, Alibaba, Ebay..)