Tại sao khách hàng chọn T&M Forwarding?

Trong vận chuyển giao nhận hàng hóa, tình trạng mất, thất lạc hàng hóa, giao hàng trễ hay lừa đảo thường xuyên xảy ra, nếu như khách hàng không thận trọng trong việc chọn đối tác vận chuyển cho mình thì những vấn đề trên hoàn toàn có thể gây ra những thiệt hại to lớn.

Với kinh nghiệm trên 22 năm trong lĩnh vực giao nhận vận tải cùng với mạng lưới đối tác trên 100 quốc gia, T&M Forwarding được khách hàng đánh giá là đối tác uy tín và có trách nhiệm cao, đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp và có chuyên môn giỏi. Chúng tôi là công ty vận chuyển hàng hóa đi Mỹ, vận chuyển hàng hóa đi Canada, vận chuyển hàng hóa đi Trung Quốc và nhiều nước trên thế giới như: Nhật Bản, Hàn Quốc, Australia, Ấn Độ, Nga và các nước Tây Âu.



Tại sao khách hàng chọn T&M Forwarding thay vì các nhà giao nhận khác?
  • Chúng tôi là doanh nghiệp vận chuyển giao nhận hàng hóa đi Mỹ, Canada và các nước trên thế giới có uy tín và trách nhiệm cao, chúng tôi là thành viên của tổ chức liên minh hàng hóa thế giới – World Cargo Alliance (WCA) và là đại diện duy nhất của Atlas Line International tại Việt Nam. Với những ràng buộc, cam kết đảm bảo từ các tổ chức hàng đầu, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm với tất cả các dịch vụ mà chúng tôi cung cấp.
  • Đội ngũ nhân sự của chúng tôi bao gồm những thành viên giỏi chuyên môn với tác phong làm việc chuyên nghiệp
  • Là nhà giao nhận vận tải lâu năm và luôn có lượng hàng hóa lớn, chúng tôi có nhiều ưu đãi về giá và ưu tiên chỗ với hầu hết các hãng tàu, hãng hàng không, đặc biệt là trong mùa cao điểm.
  • Dịch vụ kết hợp đường biển/hàng không (Sea/Air) là một trong những thế mạnh của chúng tôi và được cung cấp như một dịch vụ bổ sung hữu ích để thay thế cho dịch vụ vận tải hàng không trực tiếp nhằm tiết kiệm chi phí cho khách hàng. 
  • Đa dạng trong phạm vi dịch vụ:  giao nhận và vận chuyển hàng hóa xuất khẩu, dịch vụ hàng nhập khẩu, các dịch vụ door – to – door (nhận hàng tại nơi người gửi và giao hàng tận nơi người nhận)
  • Đa dạng trong loại hình dịch vụ: 
                  - Vận chuyển và giao nhận đường hàng không, đường biển.
                  - Vận chuyển hàng lẻ, hàng chung chủ (NVOCC).
                  - Khai thuê hải quan.
                  - Vận chuyển hàng công trình.
                  - Xếp dỡ, lưu kho, bảo quản và đóng gói hàng hoá. 
  • Thế mạnh của chúng tôi là vận chuyển hàng hóa door - to - door hầu hết các quốc gia, châu lục trên thế giới –châu Âu, châu Mỹ, Trung cận đông, châu Phi, châu Á hay châu Đại dương. Các tuyến dịch vụ vận chuyển hàng lẻ trực tiếp đến Bắc Mỹ, Châu Á Thái Bình Dương và Tây Âu.
  • Việc ứng dụng những giải pháp công nghệ hàng đầu hiện nay giúp chúng tôi đẩy nhanh tốc độ hỗ trợ khách hàng, theo dõi và hạn chế tối đa các sai sót dẫn đến chậm trễ, thất lạc hàng hóa của khách hàng.
Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá tốt nhất tại đây
Hoặc chat trực tiếp với chúng tôi tại facebook

Vận chuyển hàng hóa đi Mỹ, công ty vận chuyển hàng hóa đi Mỹ, vận chuyển hàng hóa từ Mỹ về Việt Nam, dịch vụ vận chuyển hàng đi Canada, công ty vận chuyển hàng hóa đi Canada, Chuyển hàng từ Canada về Việt Nam, chuyển hàng từ Mỹ về Việt Nam.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vận chuyển hàng hóa đi Mỹ và từ Mỹ về Việt Nam

Đối tác Logistics của bạn

Dịch vụ vận chuyển hàng hóa E-commerce (Amazon, Alibaba, Ebay..)