Đối tác vận chuyển đường biển của bạn


T&M Forwarding được biết đến như là một trong những người tiên phong và dẫn đầu trong việc gom và vận chuyển hàng lẻ (LCL). Chúng tôi cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng lẻ trực tiếp đến Bắc Mỹ, Châu Á Thái Bình Dương và Tây Âu. Chúng tôi có mối quan hệ đối tác chặt chẽ với tất cả các hãng tàu và nhờ lượng hàng lớn, chúng tôi luôn có được mức giá cạnh tranh và ưu tiên về chỗ trong mùa cao điểm. Chúng tôi có các hợp đồng dịch vụ hoặc thỏa thuận giá riêng với các hãng tảu cho tất cả các tuyến đường vận tải chính. T&M là một thành viên INTTRA (ID # 808019) và bạn có thể làm việc, kết nối dữ liệu với chúng tôi qua EDI (Electronic Data Interchange).

- Vận chuyển hàng đi Mỹ bằng đường biển
- Vận chuyển hàng đi Canada bằng đường biển
- Vận chuyển hàng hóa đi Nhật
- Vận chuyển hàng đi Úc
- Vận chuyển hàng đi Đức
- Vận chuyển hàng đi Anh
- Vận chuyển hàng đi các nước Tây Âu



Công ty vận chuyển hàng hóa đường biển.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vận chuyển hàng hóa đi Mỹ và từ Mỹ về Việt Nam

Đối tác Logistics của bạn

Dịch vụ vận chuyển hàng hóa E-commerce (Amazon, Alibaba, Ebay..)